Trang chủ         Liên hệ         In   
;;;


Câu hỏi thường gặp
  • Tìm hiểu về Triple Play.
  • 1. Dịch vụ thoại và truyền hình theo yêu cầu iTV của công nghệ Triple Play có gì khác với dịch vụ điện thoại cố định và truyền hình cáp nhà khách hàng đang sử dụng?
    2. Hiện nay khách hàng đang sử dụng bộ giải mã iTV hiệu Coship đã kích hoạt vào những dịch vụ có tính phí (mức thuê bao 60.000 đồng/tháng) nhưng tháng sau khách hàng chỉ muốn xem 24 kênh miễn phí và hủy phần tính cước thuê bao hàng tháng khách hàng phải làm sao?
    3. Các thiết bị sử dụng cho công nghệ Triple Play là gì? Có khác biệt gì so với các thiết bị của dịch vụ ADSL?
    4. Khách hàng là doanh nghiệp đang sử dụng gói dịch vụ ADSL của FPT Telecom, khách hàng có thể nâng cấp thành công nghệ Triple play không?
    5. Khách hàng muốn hỏi về “Dịch vụ chọn số đẹp” của iVoice? Đối với các số đẹp đầu số 730 xxxxx của FPT Telecom khách hàng muốn lựa chọn số đẹp thì phải trả phí như thế nào?
    6. iTV có xem được trên nhiều tivi không?
    7. Khi đường truyền Internet của khách hàng gặp sự cố thì khách hàng có thể dùng được iVoice và iTV được không?
    8. Khách hàng được xem miễn phí các kênh truyền hình nào? Khách hàng có thể xem được các kênh này trên TV hay máy tính? Cách thức để xem cụ thể là như thế nào?
    9. Làm sao khách hàng biết được nội dung iTV khách hàng chọn xem là miễn phí hay tính phí
    10. Làm sao khách hàng có thể kiểm soát được cước phí phát sinh của iTV và iVoice?
    11. Mục “Phim truyện” bao lâu cập nhật phim mới một lần? Nếu khách hàng yêu cầu phim theo ý khách hàng có được không? Nếu được, thì đăng ký thế nào?
    12. Truyền hình xem lại là gì? Có tốn phí không?
    13. Đối với các khách hàng đang sử dụng gói dịch vụ cũ, muốn chuyển sang gói Triple Play thì như thế nào?
    14. Giá cước của mạng điện thoại iVOICE như thế nào?
    15. Có thu phí các dịch vụ công thêm không? Nếu có thì hình thức thu như thế nào?

  • Tìm hiểu về các gói dịch vụ Triple Play.
  • 1. Ngoài mức phí trọn gói thì khi sử dụng gói dịch vụ MegaME+ và MegaYOU+ khách hàng còn phải trả thêm khoản phí nào khác hay không khi sử dụng các dịch vụ của Triple Play?
    2. Hiện tại iVoice Home có chương trình khuyến mãi gì không?
    3. Khách hàng chỉ có nhu cầu sử dụng Internet không nhiều (chỉ chat và gửi nhận email …) và không có nhu cầu sử dụng dịch vụ thoại và truyền hình thì khách hàng có nên đăng ký dịch vụ Triple Play không? Nếu được thì khách hàng nên đăng ký sử dụng gói dịch vụ nào là phù hợp?
    4. Các gói dịch vụ Triple Play có thể sử dụng wifi hay không? Nếu khách hàng muốn sử dụng wifi khách hàng phải làm gì?
    5. Khách hàng đăng ký dịch vụ, sử dụng hết thời gian khuyến mãi thì không sử dụng nữa có được không?
    6. Khách hàng đang sử dụng các gói dịch vụ ADSL của FPT (MegaYOU, MegaME, MegaSTYLE, MegaPLAY, MegaHOME) khách hàng phải làm gì để chuyển đổi sang các gói dịch vụ Triple Play?
    7. Hiện nay khách hàng đang sử dụng gói dịch vụ MegaPUBLIC thì khách hàng có thể chuyển sang các gói dịch vụ Triple Play sử dụng cho cá nhân được không khi khách hàng đã ngừng kinh doanh đại lý Internet.
    8. Nếu khách hàng đăng ký sử dụng các gói Triple Play nhưng không sử dụng bộ giải mã thì có xem được tất cả các dịch vụ (kênh truyền hình, phim truyện, truyền hình xem lại, các dịch vụ gia tăng …) do iTV cung cấp trên PC không? Khách hàng sử dụng gói MegaSave+ hay các gói ADSL khác theo hình thức lưu lượng thì có phát sinh dung lượng Internet theo khi sử dụng các dịch vụ của iTV hay không?
    9. Hiện nay khách hàng đang sử dụng các gói Triple Play thì khách hàng có thể chuyển sang các gói dịch vụ ADSL dành cho doanh nghiệp (như MegaNet, MegaOffice, MegaBiz) được không?