Trang chủ;         Liên hệ         In   
Giới thiệu chung



 Triple Play là 1 sản phẩm của tập đoàn viễn thông FPT (FPT Telecom).

Xây dựng trên thế mạnh của Tập đoàn công nghệ và viễn thông hàng đầu Việt Nam, với lợi thế vượt trội về công nghệ, Triple Play là công nghệ tích hợp 03 dịch vụ trên 01 đường truyền Internet lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam do FPT Telecom cung cấp, gồm: InternetADSL – Truyền hình theo yêu cầu iTV – Điện thoại Ivoice.

Dịch vụ Triple Play của FPT có các ưu điểm sau:

- Tốc độ kết nối Internet lên tới 6Mbps: Hỗ trợ tối đa cho các nhu cầu giải trí Online chất lượng cao như game, phim, nhạc, …

- Thưởng thức công nghệ truyền hình tương tác đầu tiên tại Việt Nam, đa dạng về nội dung trên 01 bộ giải mã: xem truyền hình, truyền hình xem lại, xem phim theo yêu cầu, nghe nhạc, sân khấu đọc báo trên TV, học tiếng Anh dành cho thiếu nhi,… với chất lượng và âm thanh theo chuẩn DVD, đặc biệt tối ưu hóa chất lượng hình ảnh của màn hình TV LCD hay Plasma.

-
Trong đó, iVoice là dịch vụ điện thoại cố định đầu tiên tại Việt Nam có năng lực cung cấp đa dịch vụ, nhiều tính năng hỗ trợ trên 1 kết nối. Tạo sự khác biệt vượt trội về công nghệ điện thoại và khắc phục các nhược điểm của hệ thống thoại trên nền analog.Tiết kiệm cước sử dụng điện thoại với dịch vụ điện thoại Ivoice của FPT:gọi điện thoại trên nền tảng IP, tiết kiệm tối đa tới 30% cước so với điện thoại thông thường, miễn phí thuê bao suốt đời, số điện thoại tự chọn,…


Triple Play gồm có 3 dịch vụ trong 1 :




Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập www.fpt.vn/ .

 

 




 
 


Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập www.fpt.vn/ .

 

Mọi thắc mắc, khiếu nại hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ theo:

 

Điện thoại:

 

-          Tại TP HCM: 08. 7300 8888 - Ấn phím số 0 để được tư vấn về dịch vụ qua điện thoại, Phím 2 để hỗ trợ kỹ thuật; Phím 5 để báo hỏng dịch vụ.

-          Tại Hà Nội: 04. 7300 8888 - Ấn phím số 0 để được tư vấn về dịch vụ qua điện thoại, Phím 2 để hỗ trợ kỹ thuật; Phím 5 để báo hỏng dịch vụ.

-          Tại các tỉnh/thành phố khác: (Mã tỉnh) Ấn phím số 0 để được tư vấn về dịch vụ qua điện thoại, Phím 2 để hỗ trợ kỹ thuật; Phím 5 để báo hỏng dịch vụ. 

SMS báo hỏng dịch vụ qua tổng đài 8100 theo cú pháp:

BH <mã vùng> <số hợp đồng>

 

Email:

 - Mọi thắc mắc, tư vấn, đăng ký về tất cả các dịch vụ do FPT Telecom cung cấp, vui lòng gửi mail về: tuvandangky@fpt.net
-  Mọi thắc mắc, khiếu nại , tư vấn kỹ thuật,... về tất cả dịch vụ của FPT Telecom, bạn vui lòng gửi đến: hotrokhachhang@fpt.net